Trang chủ > Marketing, Thị trường > Nghiên cứu về hành vi sử dụng Mobile tới quyết định mua hàng

Nghiên cứu về hành vi sử dụng Mobile tới quyết định mua hàng

Bản nghiên cứu về thói quen sử dụng các thiết bị di động tác động tới quyết định và hành vi mua hàng của người dùng được thực hiện bởi Google và Nielsen tháng 3/2013 sẽ cung cấp cho bạn những phân tích chi tiết về:

  • Thói quen tìm kiếm trên di động: Tìm những gì, Tìm ở đâu, Tìm khi nào…
  • Tìm kiếm tác động đến các hành vi tiếp theo như thế nào: Tiếp tục tìm kiếm, truy cập website, gọi điện, chia sẻ, đến cửa hàng, mua hàng…
  • Nhận thức của người dùng và doanh nghiệp về Quảng cáo tìm kiếm trên di dộng và các giải pháp Quảng cáo trên di động

Hành vi của người dùng sau khi tìm kiếm trên di động

Hành vi của người dùng sau khi tìm kiếm trên di động

Tải về bản creating-moments-that-matter_research-studies

  1. Chưa có phản hồi.
  1. No trackbacks yet.

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: